Tuesday, January 15, 2013

Ina, Kapatid, Anak Spoof

Pacquiao VS Marquez?
As you know first month anniversary namin ni Judy kahapon so love is in the air kahit na di kami magkasama maghapon. At ng sa wakas malapit na syang umuwi, nareceive ko sa kanya ang piiiinaka-sweet na mensahe EVER.

"Luvski, paki-download mo na yung Ina, Kapatid, Anak para pagdating ko tapos na sya mag-buffer. Love you..."

GANYAN kaadik si misis sa teleserye na yan. Akala ko nga pagkataopos ng Two Wives wala na syang aabangan, yun pala inunder estimate ko sya. Bago pa magbihis ng pambahay galing office eh mauuna muna nyang tapusin ang latest episode ng Ina, Kapatid, Anak. At dahil dyan, natawa naman ako sa kumakalat na gifs about sa makasysayang sampal ni Kim Chiu kay Maja Salvador na mukhang tume-trending. Kaya nung makita ko sa facebuko.me ang mga gifs na 'to, di ko na pinalampas ang pagkakataong makaganti at gumawa ng mga sariling eksena. Let me present you.. Kim VS Maja!

Image Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.us

SCENE 1:
Happy new year... AHAS!
Happy new year din INTSIK...
INTSIKyur sa akin.
Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us
WALA KA SAKING TIKOY THIS YEEAARRR!!!
SCENE 2:
Kapal ng mukha mo Maja...
Ows? Talaga? Paano mo nalaman?
Image Hosted by ImageShack.us

Okay, makapal nga. Wag mo na testingin, pwede?
SCENE 3:
Akala ko ba bestfriends tayo?
Tama. Ayaw mo ba nun?
Sinyota nya ang bestfriend mo!
Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us
Patay sa'kin yang alagang Rejoice mo!
SCENE 4:
O, anong ginagawa mo sa bahay ko?
Kukunin ko lang ang TUNAY na para sa'kin!
Eh di sa'yo na!
YEHEYYY!!!
Sige sa'yo na yan, penge na lang bente.
SCENE 5:
Ano ba pwede kong gawin para ibalik mo sa'kin si Gerald?
Simple lang. Hanapan mo ko ng lalake.
Lalaking chinito at bigotilyo tulad nito.

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us
Pati ba naman tiyuhin ko type mo din?!



No comments:

Post a Comment