Wednesday, November 7, 2012

Ang Balikan

Dear Ron,

Bago ang lahat gusto kong sabihin sa'yo na I really appreciate na nandito tayo ngayon at magkasama na ulit. I really couldn't ask for more. Ilang beses mo na kong laging pinapaasa tapos iiwan mo lang din naman lagi.. how dare you! Ano ba'ng wala ko na meron yang querida mong si Xbox? Dati ako lagi kasama mo magdamag ngayon sya na gusto mo kapuyatan? Why?

Di bale, ang mahalaga nagbalikan na ulit tayo. Sana bigyan mo pa ko ng mas maraming quality time ha, di yung maaalala mo lang ako pag mainit ulo mo at sa'kin mo binubuntong galit mo. I am such a battered jowa, huhuhu. O sya, sana nga magiging consistent ka na this time. At tulad ng sinasabi ko sa'yo lagi.. please, please, please... please be careful with my heart. xoxoxo

Lovelots,
Blog Writing


No comments:

Post a Comment