Wednesday, February 20, 2013

Boobies!


Now this is what I call creative advertisement! This is an ad from a French lingerie company na nagpapakita ng "joyful reunion" ng dalawang boobies. Hanga lang ako sa pagiging fresh ng approach nila sa advertisement. Hindi bastos ang dating kasi it's in CGI at parang comedy pa ang dating. I just dunno kung mase-censor 'to soon (alam mo naman sa Pinas) so I'm sharing them to you guys as early as now.

Salamat na lang at nakita ko 'to sa Facebook (thanks Marley!). If you're here now because of the blog title - I don't judge you, di mo kailangang maging defensive. Ayon nga sa Youtube kapag may 'cats' o 'boobies' sa title ng video mo - malamang maraming hits! So its all cool. Pero this ad wala namang 'boobies' sa title (kahit meron sa content) but I still find it very witty.

Here are the other versions of this ad. Pero favorite ko 'yung sa airport - go figure why, hehe.





No comments:

Post a Comment