Saturday, February 9, 2013

Ang Linggo ng Ka-dobol

At dahil doppelganger week sa Facebook, meaning hahanap ka ng ka-dobol mo at 'yun ang gagawin mong profile pic sa net. In short, pauso lang. Napaisip tuloy ako sino ba ang pwedeng maging kawangis ng isang tulad ko? Meron nga ba? Nasaan s'ya? At tulad ng laging unang tanong sa Pinoy Henyo - tao ba 'to?

Well, habang nag-iisip ako ng maswerteng nilalang na pwedeng maging xerox copy ko (naks!), let me give you my doppelganger gallery. Yung mga walang tulak kabiging kamukha talaga ang isa't isa.

1. Katy Perry and Zooey Deschanel

Wag tititig sa mata: NAKAMAMATAY.
2. Jodie Foster , Helen Hunt and Leelee Sobieksi

Ina, Kapatid, Anak

3. Amanda Seyfried and Emma Ward

Papasang magkapatid.
3. Natalie Portman and Keira Knightley

Di ka naduduling. Magkamukha talaga sila.
4. Tim Yap and that chinese guy sa Hangover movie


5. Kim Chiu and Carla Abellana


6. Members ng K-pop groups. Iisa mukha at hairstyle madalas.

Parang mga tanga lang 'di po ba?

7. Gary Oldman and Ned Flanders of Simpons

It's all about the bigote.

8.  Ricky Martin and Justin Bieber

Iisang mukha - iisang kinabukasan.
9. Britney Spears and some monkey.

'nuff said.
10. Me and this guy na lumabas when I typed in "most handsome guy" sa google.

Pati katawan ko kuhang-kuha n'ya.
So there you have it. Kung may problema kayo sa ka-doppleganger ko pinapaalala ko lang na blog ko 'to at besides, ganyan naman talaga itsura ko bago ako ma-tipus at lumakas kumain.


No comments:

Post a Comment