Friday, March 18, 2016

The Liza Soberano Gallery

So nakita ko sa Facebook ang isang fan art na 'to. It's from the group Guhit Pinas and made by Mr. Daren Dorol. Sketch s'ya ng isa sa pinakamagandang mukha ngayon sa TV na si Liza Soberano (Exhibit A). Now, bago pa ang lahat I have nothing against the sketch, eh ano naman kung di gaano kamukha? 'Yung iba nga d'yan pag nagsketch ng mukha parang paa yung kinakalabansan. Point is, kung ikaw si Liza at nakita mong inisketch ka ng isa mong fan, malamang matutuwa ka kahit di ito mala Michael Angelo 'di ba? Apparently, medyo nagtrending ang sketch na 'to pero kebs lang at nagpatuloy lang ako sa aking paglalakbay sa masukal na gubat ng world wide web. Di ko ineexpect ang susunod na matutuklasan ko...

Exhibit A
Maya maya pa ay may isang netizen ang nagmagandang loob at pinost ang "enhanced" version ng image na ito, pasok exhibit B. Well played, Cate Tuddao, well played. Di ko kinaya ang plot twist!

Exhibit B

No comments:

Post a Comment